01:12
4

Wala sa plano para sa weekend na iyon ang magpunta sa paliguan. Well, wala din naman talaga akong pinlanong kahit anong gagawain sa araw ng Linggo. Nainis pa nga ako nag utusan ako ng ate ko na ipaayos ang laptop ng kapatid ni bayaw. Syempre ginawa ko yung utos dahil mabait ako. Hehehe...

Pagbalik ko sa bahaybandang alas singlo ng hapon mula sa pagpaapaayos ng laptop ay nanood na lang ako ng pelikula sa youtube. Dahil medyo erotic ang pelikulang pinanood ko, tinamaan ako. Syempre tao lang po, natutukso rin. Naisip kong mag imbita ng makakalaro dito sa bahay ngunit naisip ko rin masyadong matrabaho yon. Maghahanap, mamimili, kakausap, maghihintay. Mahabang proseso para sa di garantisadong ligaya. Doon na ngna pumasok ang option na magpunta sa paliguan. Gusto ko kasing mapagod para makatulog ng gabing iyon.

Nagbihis at nag byahe. Mali pa ang napasukan kong MRT. Pa-south ako ngunit sa pa north ako pumasok na parte ng train station. Peste lang, wala sa sarili. Mabuti na lang sa Boni ay pwedeng bumaba at sumakay ulit papuntang Taft.

Nakarating sa paliguan at nagsuot ng cap. May nirenovate sa lugar mula sa huling pagbisita ko. Oha parokyano ako eh! Haha.. Inextend nila kaunti ang steam room kaya naman inexplore at pinasok ko agad. Madilim, kapa-kapa, may mga umuungol. Ayos, ang daming ganap dito ah! Dun ako nagpunta sa inextend na parte ng steam room. Walah! May natipuhan ako na trip rin ako. Ayun. Ayun inayuda ko sya sa pagitan ng legs nya. Bawal ipasok dahil walang condom. Ipit-ipit lang pero enjoy din kasi madulas. Di ko alam kung nakatapos sya dahil sya ay lumayo at lumabas. Ilang saglit pa ay lumabas na rin ako ng steam room. Tumaas ako ang nag ikot-ikot.

Habang nag aabang, may lumapit sa akin at ako'y kinapa at niyaya sa room. Pinauna ko sya at sya ako'y sumunod. Agad agad ay nagtanggal ng sya ng twalya at ako'y dinilaan sa dibdib. Doon na nagsimula ang maungol, pawisan at swabeng pagtira ko sa kanya. Nagsambit sya ng ingles kaya nahalata ko nang hindi sya pinoy. Kaya naman pala kakaiba ang trip nya dahil nagulat ako nang hinawakan nya ang paa ko at biglang hinimod at isinusubo ang mga daliri ko sa paa. May ibang sensyasyong nga naman kapag sinusubo nya ang mga daliri ng paa ko. Malinis naman ang paa ko pero na off pa din ako at di ko yata kayang gawin yon. Pinasisinghot pa nya ako ng poppers ngunit tumanggi ako. Nilagyan na nya ng condom si junjun at sya ay pumwesto nang patuwad na dog style. Swabeng swabe ang pagpasok kahit walang lube. In short, maluwag na. Pero ayos parin dahil swabeng swabe at sagad na sagad ang aking pag ayuda. Bawat ayuda ay "haaaah" sa mataas na pitch ang sambit nya. Naka ilang posisyon din ang ginawa ko sa pag asang baka medyo sumikip. Ngunit swabe talaga ang pag labas masok kahit anong posisyon. "Haaaaaah, very nice!", sa mataas na pitch ang ilang narinig ko sa kanya. Hindi pa ako tapos ay tumigil na ako sa pagod. Tinabihan ko sya at ramdam kong gustong gusto nya ang ginawa ko dahil sa ingay ng halinghing nya sa bawat ayuda ko.

Nagsalita sya at ayun, intsik pala sya. Hindi ko alam kung pano sya nakapasok dahil kaunting english lang ang alam nya. Sinubukan ko syang kausapin ngunit hindi nya ako maintindihan at may sinasabi rin syang hindi ko maintindihan. "Marc" ang sambit ko sa pagkakadinig kong tanong nya kung anong pangalan ko. "Manny" naman ang sagot nya nung tinanong ko sya. Ang ilang sa naunawaan ko lang ay bakasyon lang sya at sa Linggo ay uuwi na sya. Sinubukan ko parin syang tanungin ngunit hindi nya ako maintindihan. Ilang saglit pa ay tumayo sya at may kinukuha sa may sapatos nya. Hinintay ko sya bago ako magpaalam na maliligo na. Nagulat ako nang may inaabot sya sa aking pera. Hindi ko maaaninag kung magkano pero dalawang bill at may kutob akong limang daan ang isa sa iyon. Tumanggi ako syempre dahil nakakahiya naman. Ngunit mapilit sya kaya't kinuha ko na rin. Aba, mukhang nag enjoy nga yata talaga si intsik ah! Parang may sinasabi pa syang bumalik daw ako doon pagkaligo ko at mag second round daw kami. Hindi na ako sumagot at ngumiti na lang at lumabas. Dumiretso ako sa locker at nang bulatlatin ako ang inabot nya ay dalawang limang daan nga. Hala! Medyo natakot ako actually nung inaabot na nya at naisip kong "marked money kaya ito at may huhuli sa akin pag labas ko dito bilang ebidensya ng prostitusyon?" Dali dali akong nagshower at nagpatuyo.

Natuwa ako ngunit may kaba paring nananaig. Tumaas ako ulit habang nagpapatuyo ng basang katawan. Nang ako'y maka ilang ikot, mukhang nakasalubong ko na naman si dating team mate na opismeyt ko parin. Shit! Gusto ko na namang magmadali bumaba at lumabas na ngunit pano kung makita nya ako pababa? Shit ulit! Sa tingin ko ay nakaligtas ako na hindi nya ako nakita nung unang bes ko syang makita roon ngunit ngayon ay mukhang namukhaan na nya ako. Nag isip ako kung pano ako bababa nang hindi nya nakikita ngunit walang chance! Ang liwanag sa may hagdanan! May isang instance pa na pagharap ko sa isang corner ay mukhang sya ay nakaabang at paniguradong nakita nya ako. Bahala na si batman, bumaba ako sa hagdan nang mukhang wala sya sa paligid. Dumiretso sa locker at dali-daling nagbihis at lumabas.

Pukinang inang paksyet talaga. Nag cap pa ako nung una para if ever na nandon sya ay hindi nya agad ako mamukhaan, ngunit dahil nag shower ako ay hindi ako nag cap after. At doon ko naman sya nakasalubong.

Ang bilis ng karma. Pagkatapos kong makapera sa intsik ayun, huli naman ako ni opismeyt. Tang ina lang.

Anong gagawin ko sa pera mula sa pagpuputa ko? Ibinili ko ng hapunan sa Andoks. Ipapautang ko sa kaibigan ko yung kabuuan nun. At pag binayaran na nya ako, bahala na. Panggastos na lang sa sunod na araw bilang ang dami ko palang nagastos ng nakaraang Byernes at Sabado.

Opisyal na ba talaga ito? Puta na ba talaga ako?









4 nag-iwan ng bakas ng pagbasa: