03:53
0
Nasa dance class ako noon. It's my first time with that group along with a few more newbies. We were in the middle of the rehearsal when new guys came. Mga na late sa pagdating.

J showed up from somewhere.


He was one of my crushes way back when I was in that other group of guys who sing. Medyo naging close kami dahil magkasama kami sa mini concert na activity namin.
I knew he was eyeing someone that time na kasama rin namin sa grupo. After I leave the group and didn't show up. Naging sila rin eventually.


While on break sa dance rehearsals, kinamusta namin sya kasama ng dalawa ko pang kakilala (na parang ka close na din nya sa panaginip ko).

Wala na daw sila ng boyfriend nya. After daw ng isang gabi ay bigla na lang syang hiniwalayan na parang nabasag na ang helmet sa ulo at nagising sa katotohanan. Na pressure lang daw ang ex nya sa nanay nito dahil gusto sya ng nanay ng ex nya para sa anak nito.

May halong galit at bitterness na habang kinukwento nya at nangyari at tinatanong ang sarili kung bakit ganoon ang nangyari.

Nilapitan ko sya para mag pinkie kami para maibsan ang kanyang matinding emosyon at nang lumapit ako ay doon na ako nagising.



~

Intense ang dating sa akin ng panaginip kong iyon kaya siguro ako nagising at hindi na ulit nakabalik sa tulog.

0 nag-iwan ng bakas ng pagbasa: