22:33
0
Dalawang beses isang buwan ako umuuwi sa Cavite. Tatlo hanggang apat na oras ang byahe mula sa bahay sa Makati hanggang sa bahay namin doon sa probinsya. Linggo ng gabi ako madalas bumyahe pabalik ng Makati.

Sa unang pagkakataon sa tagal ko nang bumabyahe, may nagkainteres na makipag trip sa akin sa bus. Hindi ko inaasahan nang bigla syang tumabi sa akin pag baba ng katabi ko sa EDSA Ayala.
Napansin ko na sya noong una dahil sa medyo malaman nyang mga braso na parang ipinagsisigawan nya sa kanyang body fit na itim na damit. Nasa kaliwang hilera sya ng upuan sa tabi ng daanan sa gitna samantalang ako naman ay nasa kanang hilera ng upuan katabi ng bintana.

Nagulat ako nang bigla nya akong tabihan dahil wala akong senyales o paramdam na nahagip ng kanyang intensyon. Ramdam ko ang pagsiksik nya sa akin pagkaupo nya kasabay ng pagsagi ng binti nya sa binti ko. Ipinikit nya ang kanyang mga mata at nagkunwaring natutulog pagkatapos nyang itayo sa kaliwang binti nya ang kanyang bag na nagsilbing harang o pantakip. Tinanggal ko ang earphones ko at itinabi sa bag upang makapag focus sa mga pwedeng maganap.

Hindi ko pinansin ang unang pagsagi ng binti nya sa akin ngunit naka ilang ulit pa nya iyong ginawa kaya nakumbimsi akong may gusto syang mangyari. Ramdam kong gusto nyang hawakan ko ang kanyang harapan ngunit natatakot ako at hindi ako sigurado sa gusto nyang mangyari. Itinayo ko rin ang bag ko sa aking harapan at nagbigay ng espasyo sa aking crotch na nagsisimula nang bumukol. Hinihintay kong hawakan nya ang harapan ko ngunit hindi rin nya ginawa kaya wala parin akong ginagawa kundi ang tumingin sa kanya at sa bukol sa may zipper ng pantalon nya.

Nasa bandang Estrella na nang bigla nyang hinawakan ang aking kamay at inilapat na sa kanyang bukol sa harapan. Sa tigas ng pantalon nya, hindi ko maramdaman ang ari nya. Malaki ang bukol nya sa harap ngunit wala akong makapkap na laman. Ngunit patuloy kong hinimas iyon at pinisil ng madiin. Bigla akong tumayo dahil pababa na ako ng bus. Sa huling pagkakataon ay pinisil ko ulit at tinuunan nung patayo na ako at papunta sa harapan ng bus para bumaba. Lumingon ako bago tuluyang bumaba ngunit hindi naman sya nakatingin sa akin. Ngunit habol tingin sya sa akin nang makita nya ako sa kalsada mula sa bintana ng bus. Napangiti na lamang kaming dalawa sa pangyayari.

Ang una kong karanasan sa bus ilang taon na ang nakaraan ay mas ma aksyon. Papunta ako noon sa cubao. Mag-a-alas nwebe na iyon ng gabi. Nagdesisyon akong mag bus kesa sa MRT sa pag aakalang mas mabilis akong makarating dahil maraming tao sa MRT.

Nagkamali ako. Inabot ng halos isang oras ang byahe ko mula Guadalupe hanggang Cubao. Iilan lang ang sakay ng bus kaya naman hayok ang driver na magsakay ng pasahero kaya nag intay sya sa Ortigas ng matagal.

Nasa bandang likuran ako nakaupo at matyagang naghihintay na umusad ang bus. May lalaking matikas na sumakay na umupo sa bandang likuran ng bus na kabilang hilera ng upuan. Dahil medyo matikas at may porma ang katawan ay napansin ko agad sya. Napansin din nya akong patingin tingin sa kanya sa likod kaya naman sumensyas sya na lumapit ako. Noong una ay lumipat ako ng upuan katapat nya. Nagsimula syang himasin ang kanyang matambok na harapan at sumesenyas na tabihan ko sya. Tinabihan ko sya at tinanong  nya ako kung san ako papunta. Sa Cubao rin pala sya papunta. Pinahimas nya sa akin ang kanyang bukol sa harapan at makailang saglit pa ay inilabas rin nya ang mataba at galit nyang pag aari.

Sumenyas syang isubo ko iyon. Bago ako sumubsob ay umikot muna ang aking mga mata sa paligid upang siguraduhing walang makakahuli sa amin. Nang makumbinse ko ang aking sarili ay yumuko ako at ibinuka ang bibig at isinubo na ang malusog nyang ari. Masarap sya at malinamnam. Nakailang taas baba rin ang ulo ko sa harap nya bago ko tuluyang bitawan at iluwa ang ari nya.
Ang natatandaan ko na lamang pagkatapos noon ay bumalik ako sa aking orihinal na upuan at tinabihan nya ulit ako. Nagsimula syang siksikin ako sa aking upuan at nagsimula na akong matakot. Makailang saglit ng paniniksik nya at dahil siguro sa di ko pag imik ay bigla syang tumayo. Dumiretso sya sa harapan ng bus at tuluyang bumaba.
Nasa ortigas parin ang bus ng mga panahong iyon. Takot na takot ako dahil parang ilag saglit na lang ay tututukan na nya ako ng patalim sa tagiliran.
Sa mga ganoong pangyayari, may takot ako madalas dahil may tsansa na magnanakaw ang nagtatangkang makipagtrip sa akin. Mabuti nang nag iingat kesa sa manakawan ng pera o gamit pagkatapos ng sandaling ligaya.


~

Alam kong medyo nag-init kayo sa inyong nabasa kaya nanood na lang kayo nitong video na to sa xvideos. Enjoy!




0 nag-iwan ng bakas ng pagbasa: