17:13
0
Out of nowhere, biglang nagtext si R (ka-date ko dati for more than a year) nag iinvite makipag trip. Hindi nakasave sa phone ko ang gamit nyang number kaya't tinawagan ko yon para i confirm na sya talaga yon at baka may nang ti-trip lang sakin. Nag usap kami at pumayag ako ba bisitahin sya sa apartment nya.

Nagpabili pa sa sya sa akin ng lube. Magtake na rin daw ako ng roubst dahil baka kailangan ko daw. Alam ko kun para san yong robust at alam ko kung anong ibig nyang sabihin. Totoo naman na hindi na ako halos tigasan sa kanya noon. Dumating ako sa point na hindi na ako nalilibugan sa kanya kaya hindi na ako tinitigasan. Sad truth.

Dahil don, bumili ng ako ng robust bago ako sumakay ng jeep papunta sa place nya. Dalawang tablet sa isang box, isang box ang binili ko. Ang mahal pala non. Binasa ko ang directions. Inumin daw 3-4 hours ang 1-2 tablets ng may kasamang mainit na tubig on an empty stomach. Malamig na gulaman ang binili ko dahil wala namang maligamgam na tubig sa may palengke (kung san ako bumili at sasakay), Ininom ko yung isa. Isa lang muna dahil subok lang naman.

Dumating ako sa place nya bago mag alas syete. Usap at catch up muna ng konti. Ilang minuto pa ay hinalikan na nya ako at don na nagsimula ang laro. Halikan habang hinihimas ang katawan ng bawat isa. Ihiniga ko sya at pumatong ako. Umaatikabong laplapan, foreplay at kadyot habang may damit pa. Nagtanggal sya ng sando at nabuhad na rin ako. Tinanggal ko ang short nya at nagalis na rin ako ng pants ko. Balik kadyot ako habang nakapatong sa kanya. Ilang saglit pa ay tinanggal ko na ang brief nya at isinubo na ang kanyang pinagmamalaki. Tama medyo malaki. Napagod rin ako kaya kinuha ko na ang lube at pinilagay sa daliri. Ipinasok ko ang daliri sa loob ng butas nya. Isang, daliri, dalawang daliri, tatlong daliri. Nang medyo okey na, kinuha ko na ang condom at isinuot. Lagay ulit ng lube at ikiniskis ang ulo ng manoy ko sa paligid ng butas nya. Ilang saglit pa ay ipinasok ko rin ng dahan dahan.

Dahan-dahan muna ang pagbayo hanggang sa bumilis hanggang sa sumagad. Taas ang paa nya sa dibdib ko, tapos halikan, buka ng binti, kadyot, sagad, mabilis, dahan-dahan, halikan. Fuck, kiss, repeat. Parang ganon. Napagod yata sya after ilang minutes, inom daw muna sya ng tubig. Kaya hinugot ko muna at nahiga muna kami. Kwento ulit habang nakahiga tapos pinipinger ko sya. Mahapdi daw kapag pinipinger ko sya. Hindi nga sya sanay. Umupo sya sa harap ko habang nakahiga ako. Ipinasok ulit at sya naman ang gumalaw, sinabayan ko sya dahil na bore ako sa ginagawa nya. Taas baba na rin ang balakang ko, mabilis, mabagal (pero sagad), iba-iba. Napagod na rin sya at nahiga ng nakatalikod sa akin. Patalikod yata ang gusto nya, sige. Lagay ulit ng lube at pasok ulit. Kadyot, kadyot, ungol, kadyot, ungol. Paulit ulit. Hinugot ko muna at pumwesto paupo sa kama para tirahin sya habang nakahiga ng pa-side. Napaungol sya sa pagpasok ko. kadyot, ungol, kadyot, halikan, sagaran. Pinahiga ko sya at ibinuka ang kanyang binti. Dahan-dahan ko naman inilalabas masok si manoy sa ganong posisyon. Inilalabas ko ng buo tapos pasok tapos labas ng buo tapos pasok. Nasarapan yata sya don at ilang saglit pa ay nilabasan na sya. Hinalikan ko sya tsaka ko hinugot at tumabi sa kanya at niyakap sya.

http://37.media.tumblr.com/tumblr_llmwaadvCx1qdhlyeo1_1280.jpg

Ang sadista ko raw sabi nya. Syempre nag rebut ako. Hindi lang siguro sya sanay kasi ilang bwan na syang walang sex. Nagshower na ako para maghugas at naiwan sya sa kama. Konting kwentuhan ulit pagkatapos at tsaka pahinga. Nagpaalam na ako dahil may iba pa akong pupuntahan. Isang halik at mahigpit na yakap ang iniwan namin sa isa't-isa.

Booty call accomplished.

Naisip kong kunan ng video ang session namin. Pero natakot ako magtanong. Isa pa, malamang hindi sya pumayag.

Pero hindi pa tapos ang gabi. Kumain muna ako ng wanton sa Chowking bago lumarga sa sunod na destinasyon.


Photo credit: Photo was grabbed from this site.
Next
This is the most recent post.
Older Post

0 nag-iwan ng bakas ng pagbasa: